Hotline: 0963 871 374 -

NHÂN VIÊN MARKETING TẠI QUẬN 12

NHÂN VIÊN MARKETING

CLICK ĐỂ XEM HỒ SƠ NĂNG LỰC CỦA CÔNG TY

Cấp bậc: Nhân viên  Marketing

Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức

Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm hoặc chưa có kinh nghiệm

Độ tuổi: từ 20 -37 tuổi

Giới tính: Không yêu cầu

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Thứ 2 đến thứ 7:

Sáng: từ 8h00 -12h00

Chiều: từ 13h00 – 17h30

Thời gian nghỉ trưa: từ 12h00 – 13h00

Mức lương: 6 – 15 triệu đồng/ tháng tùy theo năng lực

Mô tả công việc của một Nhân viên Marketing:

+ Theo dõi hệ thống khách hàng Công ty đã xây dựng 20 năm qua.

+ Triển khai kế hoạch công tác kinh doanh trưởng phòng Marketing đã đề ra.

+ Tư vấn, báo giá sản phẩm đến khách hàng khi có yêu cầu.

+ Chăm sóc khách hàng, điện thoại cho khách hàng.

+ Làm hợp đồng kinh tế, hợp đồng báo giá khi khách hàng chốt đơn hàng.

+ Trao đổi cụ thể và chi tiết khi đến phỏng vấn.

Mô tả chi tiết công việc Marketing.

• Quản trị website, SEO website.

• Triển khai công việc Marketting Online:

1. Xây dựng và thực hiện các kế hoạch Marketing để phát triển thương hiệu, dịch vụ của Công ty.

2. Báo cáo, đề xuất các phương án mới, hiệu quả để đạt được mục tiêu doanh thu.

3. Lập kế hoạch chương trình quảng cáo, khuyến mãi, PR…cho hàng hoá và thương hiệu công ty.

4. Chịu trách nhiệm và tham mưu cho GĐ Marketing mọi hoạt động liên quan đến hoạt động Marketing phù hợp với định hướng của Công ty.

5. Xây dựng, triển khai thực hiện và quản lý các chương trình đã được Giám đốc duyệt.

6. Thu thập và phân tích thông tin thị trường của Công ty và các đối thủ cạnh tranh về sản phẩm, giá bán, chương trình khuyến mãi….

7. Làm việc chặt chẽ với các phòng ban liên quan để xác lập ngân sách, chi phí marketing hàng năm.

8. Nghiên cứu và phân tích thị trường và nắm bắt xu hướng (khách hàng và đối thủ,…), định vị thương hiệu, sản phẩm.

9. Phân tích và nhận định về giá cả cạnh tranh.

10. Xác định và xây dựng thương hiệu trên các phương tiện truyền thông + internet

11. Lập kế hoạch Marketing phù hợp với hiện trạng của Công ty và đưa ra hướng phát triển chuyên môn trong thời gian tới.

12. Lập kế hoạch triển khai và phát triển thị trường trong ngành hàng Công ty yêu cầu.

13. Thực hiện công việc theo yêu cầu của trưởng bộ phận

Dựa trên các nhiệm vụ trên, bạn có thể xây dựng bảng nhiệm vụ chi tiết hàng ngày, hàng tuần, quy trình và hướng dẫn làm việc. Bản mô tả công việc chuẩn cần trích dẫn, phụ thuộc vào bản chức năng nhiệm vụ của phòng ban liên quan.

Quyền lợi của nhân viên Marketing:

– Chính sách lương hấp dẫn:

+ Lương cứng cố định hàng tháng.

+ Lương hoa hồng theo doanh số.

+ + Thưởng lễ, Tết, tháng lương 13.

+ Chính sách lương thâm niên từ 20.000.000 đồng đến 50.000.000 đồng từ năm thứ 2 đến năm thứ 10 trở đi tương ứng.

– Cơ hội thăng tiến: các vị trí quan trọng của Công ty sẵn sàng chào đón các ứng viên đủ năng lực: Quản lý phòng Marketing, Giám đốc khu vực, Giám đốc kinh doanh.

– Cơ hội được nâng cao kỹ năng và kiến thức:

+ Được đào tạo các kỹ năng làm việc chuyên nghiệp.

+ Nâng cao các kỹ năng tay nghề.

+ Được cử tham gia các khóa học nâng cao trình độ tại các Trường đào tạo hàng đầu tại Việt Nam,

 

– Môi trường làm việc:

+ Đội ngũ làm việc trẻ, năng động, nhiệt huyệt và thân thiện.

+ Tính chủ động & sáng tạo trong tất cả công việc luôn được đề cao, khuyến khích, đặc biệt là trong Marketing 

+ Tính công bằng luôn được tôn trọng, sự cầu tiến luôn được chấp cánh.

+ Đề cao tính gắn kết lâu dài cùng phát triển.

– Phúc lợi:

+ Phúc lợi đầy đủ dành cho nhân viên như sinh nhật, ốm đau…

+ Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ

+ Du lịch định kỳ hàng năm,công ty có lương nhân đạo.

+ Chế độ nghỉ phép, nghỉ Lế, Tết và các ngày Chủ Nhật theo quy định của nhà nước.

Yêu cầu công việc

1. Kinh nghiệm làm việc:

+ Được đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm làm việc Marketing

2. Kiến thức, kỹ năng làm việc:

+ Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, biết đàm phán, có khả năng tổng hợp, phân tích.

+ Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm

+ Có thể đi công tác tỉnh hoặc làm thêm ngoài giờ khi có yêu cầu

3. Phẩm chất cá nhân:

+ Tính cách trung thực, thẳn thắng, cẩn trọng và hòa đồng

+ Nhiệt tình, kiên nhẫn, tinh thần trách nhiệm cao

+ Phong cách làm việc chuyên nghiệp, cẩn thận.

⇒ Thông tin liên hệ

PHÒNG HÀNH CHÁNH NHÂN SỰ

Di động: 0918.275.885

Email: phonghanhchanhnhansu01@bangvietbavico.net

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO

Địa chỉ: Số 26-28, Đường DD11, Khu Biệt Thự An Sương, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Web: https://timvieclamnhanh.com.vn/