Hotline: 0963 871 374 -

Tuyển 01 Thư Ký Kinh Doanh 674 lượt xem

Công việc đã hết hạn

Công ty Bảng Viết Bavico cần tuyển:

THƯ KÝ KINH DOANH

♦ Chức vụ/ vị trí: THƯ KÝ KINH DOANH

♦ Giai thoại Công ty: Với bề dày lịch sử hơn 17 năm thành lập và phát triển BAVICO có 01 sổ tay văn hóa doanh nghiệp và triết lý trong Kinh doanh chuyên nghiệp.

♦ Số lượng tuyển: 01 (một)

♦ Quyền lợi:

− Chính sách lương hấp dẫn:

  • Lương cứng cố định hàng tháng và lương hoa hồng theo doanh số.
  • Thưởng lễ, tết, tháng lương 13
  • Thưởng nóng cho những nhân viên kinh doanh hoàn thành tốt công việc
  • Chính sách lương thâm niên từ 20.000.000 đồng đến 50.000.000 đồng từ năm thứ 2 đến năm thứ 10 trở đi tương ứng, áp dụng cho những nhân viên kinh doanh cống hiến làm việc với công ty lâu dài.

− Cơ hội được nâng cao kỹ năng và kiến thức:

  • Nâng cao các kỹ năng tay nghề.
  • Được cử tham gia các khóa học nâng cao trình độ tại các Trường Đào Tạo hàng đầu tại Việt Nam.
  • Được đào tạo các kỹ năng làm việc chuyên nghiệp.

− Cơ hội thăng tiến:  Các vị trí quan trọng của Công ty sẵn sàng chào đón các ứng viên đủ năng lực: Trường phòng, Phó phòng, Giám đốc khu vực, Giám đốc kinh doanh.

♦ Phúc lợi:

  • Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN cho nhân viên.
  • Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ, tết và các ngày chủ nhật theo quy định của nhà nước.
  • Du lịch định kỳ hàng năm 
  • Công ty có lương nhân đạo
  • Phúc lợi đầy đủ dành cho nhân viên như sinh nhật, đám cưới, ốm đau….

− Môi trường làm việc:

  • Tính công bằng luôn được tôn trọng
  • Đề cao tính gắn kết lâu dài cùng phát triển.
  • Đội ngũ nhân viên làm việc trẻ, năng động, đầy nhiệt huyết và thân thiện.
  • Tính chủ động, sáng tạo trong tất cả công việc luôn được đề cao, khuyến khích.

♦ Mô tả công việc:

Công việc kinh doanh:

  • Chăm sóc khách hàng cũ Công ty giao, khách hàng do mình bán và danh sách khách hàng Công ty giao:
  • Thực hiện chăm sóc định kỳ qua email, điện thoại và trực tiếp (Khách hàng lớn, khách hàng truyền thống).
  • Đính kèm danh sách khách hàng qua báo cáo ngày, báo cáo qua group viber theo quy định.
  • Trực bán hàng qua Lazada, Adayroi do Công ty giao
  • Báo cáo hàng ngày số đơn hàng, chi tiết đơn hàng và doanh thu.
  •  Đề xuất triển khai các chương trình marketing.
  • Chốt đơn hàng chi tiết với khách theo đúng quy trình hướng dẫn & bàn giao
  • Phát triển bán hàng qua các trang thương mại điện tử như Amazon, Alibaba, Walmart, Ebay, Bestbuy… và các trang thương mại điện tử tại Việt Nam:
  • Nghiên cứu, tìm hiểu và đề xuất triển khai theo chỉ đạo và hướng dẫn của Giám đốc kinh doanh.
  • Trực tiếp bán hàng trên các trang thương mại điện tử này.
  • Bán hàng khách hàng do Ban Giám Đốc Công ty giao:
  • Thực hiện tiếp nhận và triển khai bán hàng kịp thời theo đúng quy trình.
  • Báo cáo Kết quả qua viber và báo cáo ngày.
  • Kèm danh sách khách hàng này riêng trong báo cáo ngày.
  • Tiếp cận chào hàng/bán hàng theo danh sách khách hàng mới do Ban Giám Đốc Công ty giao:
  • Kinh doanh phát triển khách hàng mới theo quy trình
  • Báo cáo hàng ngày qua viber và danh sách đính kèm qua báo cáo ngày.

Công việc thư ký kinh doanh cho Ban Giám Đốc:

1. Chăm sóc khách hàng thuần túy (Không phải chăm sóc bán hàng) theo theo danh sách khách hàng Công ty yêu cầu. Mục tiêu: xác minh độ chính xác thông tin của khách hàng và đo độ hài lòng của khách hàng.

  • Thực hiện theo danh sách Ban Giám Đốc yêu cầu
  • Báo cáo Kết quả cuối ngày và ngay sau khi hoàn tất.
  • Bảo mật 100% về thông tin khách hàng và công việc được giao.

2. Phân tích báo cáo dữ liệu kinh doanh theo yêu cầu của Ban Giám Đốc:

  • Định kỳ 3 tháng Báo cáo Quản lý cấp trên trực tiếp công tác cảnh báo mất khách hàng và mất khách hàng.
  • Chăm sóc qua điện thoại và email để nắm thông tin thực tế phản ánh từ khách hàng để báo cáo Quản lý cấp trên (chưa có nhu cầu, không hợp tác vì lí do cụ thể nào đó, Cty mà họ đang hợp tác và khả năng kết nối lại).
  • Báo cáo phân tích dữ liệu từ phần mềm kế toán theo chỉ đạo cụ thể của Quản lý cấp trên.

3. Làm thư ký cho Ban Giám Đốc trong các cuộc họp liên quan đến kinh doanh.

  • Tham gia khi có yêu cầu
  • Lập biên bản cuộc họp trong ngày.

4. Thực hiện các công việc khác do Ban Giám Đốc chỉ đao.

  • Sẳn sàng thực hiện/giải quyết các công việc phát sinh khác khi Quản lý cấp trên yêu cầu.
  • Báo cáo kết quả cuối ngày và sau khi hoàn tất công việc được giao.

♦ Địa chỉ làm việc:

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO

Số 26-28, Đường DD11, Khu Biệt Thự An Sương, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM

♦ Yêu cầu công việc:

1. 50% công việc kinh doanh bao gồm:

  • Chăm sóc khách hàng cũ Công ty giao, khách hàng do mình bán và danh sách khách hàng Công ty giao.
  • Trực bán hàng qua Lazada, Adayroi do Công ty giao.
  • Phát triển bán hàng qua các trang thương mại điện tử như Amazon, Alibaba, Walmart, Ebay, Bestbuy… và các trang Thương mại điện tử tại Việt Nam.
  • Bán hàng khách hàng do Ban Giám Đốc Công ty giao:
  • Tiếp cận chào hàng/bán hàng theo danh sách khách hàng mới do Ban Giám Đốc Công ty giao

2. 50% công việc làm thư ký kinh doanh cho Ban Giám Đốc Công ty bao gồm:

  • Chăm sóc khách hàng thuần túy (Không phải chăm sóc bán hàng) theo danh sách khách hàng Công ty yêu cầu.
  • Mục tiêu: xác minh độ chính xác thông tin của khách hàng và đo độ hài lòng của khách hàng;
  • Phân tích báo cáo dữ liệu kinh doanh theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
  • Làm thư ký cho Ban Giám Đốc trong các cuộc họp liên quan đến kinh doanh.
  • Thực hiện các công việc khác do Ban Giám Đốc chỉ đao.

♦ Kỹ năng công việc:

  • Sức khoẻ tốt
  • Yêu thích, có định hướng gắn bó lâu dài với công ty.
  • Nhiệt tình, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt. Khả năng làm việc độc lập.
  • Trung thực, năng động, chịu khó, nhẫn nại, giao tiếp tốt

♦ Trình độ: Tốt nghiệp chuyên nghành cao đẳng Trở lên

♦ Giới tính: Không yêu cầu,

♦ Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức

♦ Mức lương: Lương từ: 6-15 triệu/ tháng và hưởng theo năng lực.

♦ Thời gian thử việc: Nhận việc ngay sau khi phỏng vấn thấy đạt yêu cầu 2 bên.

♦ Môi trường: Hiện đại – Văn minh – Chuyên nghiệp và độc lập, tính tự chủ rất cao.

♦ Các chế độ khác: Đầy đủ theo quy định của pháp luật.

− Một số yêu cầu khác:

+ Tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công

+ Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.

+ Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm & chịu được áp lực công việc cao.

+ Đảm bảo yêu cầu bảo mật thông tin kinh tế – tài chính.

⇒ Thông tin liên hệ

 PHÒNG QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC

Email: phonghanhchanhnhansu01@bangvietbavico.net

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC BAVICO

Địa chỉ: Số 26-28, Đường DD11, Khu Biệt Thự An Sương, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM

Web: https://timvieclamnhanh.com.vn/

Thông tin thêm

  • Công việc này đã hết hạn!

Để lại bình luận

Chia sẻ công việc
Thông tin công ty
  • Tổng số việc làm 124 Công việc
  • Địa điểm Hồ chí minh
Liên hệ với chúng tôi
https://timvieclamnhanh.com.vn/wp-content/themes/noo-jobmonster/framework/functions/noo-captcha.php?code=9db15